Tuesday 28 February 2012

ഹിമാര്‍ ,ഹറാമി.......




                                  1. ഹിമാര്‍ ,ഹറാമി.......


              പറയുമ്പം എല്ലാം പറയണ മെന്നാണ് ചൊല്ല് .


              സൌദിയിലെ  ജീവിതത്തിന്നിടയില്‍ പലരും പലപ്പോഴും കേള്‍ക്കാരുള്ളതാണ്‌ ഈ വാക്ക്.ഹിമാര്‍ ,ഹറാമി'......, ...  ,എന്നൊക്കെ .എനിക്ക് കുറച്ചു ഏറെ കേള്‍ക്കാറുണ്ട് .എന്താണന്നു അറിയില്ല ഈയിടെയായിട്ട് അങ്ങിനെയാണ് .കാരണം കുറച്ചു അഹങ്കാരവും ഈഗോയും ഈയിടെ  അല്പം കൂടുതലാണോ എന്നു എനിക്ക് തന്നെ തോന്നാറുണ്ട്  .ചിലപ്പോള്‍ 


              കണ്ട് കൂട്ടിയ 


              നടക്കാതെ പോയ സ്വപ്നങ്ങളുടെ സമ്മര്‍ദം മൂലമാകാം .
              ഇനി പൂര്‍ത്തിയാകാത്ത കഥയിലെ അവസാനത്തെ രണ്ടു വരി പറയാം .........

              നാട്ടില്‍ എനിക്കൊരു കൊച്ചു കാര്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു [ഇപ്പോഴില്ല എല്ലാം ഞാന്‍ തന്നെ നശിപ്പിച്ചു ]ഈ കാര്‍ പോലും നല്ല വണ്ണം ഓടിക്കാന്‍ പോലും  അറിയാത്ത ഞാന്‍ നാട്ടില്‍ ഹെവി വാഹനം ഓടിക്കാനുള്ള കള്ള ലൈസെന്‍സും എടുത്തു നാട്ടില്‍ നിന്നുംഓടി പോന്നതാണ് .എന്തൊക്കെയോ ചെയ്തു ഇവിടെത്തെ ലൈസെന്‍സും ഒപ്പിച്ചു .ഇവിടെ എത്തിയപ്പോള്‍ 
              ബലദിയയുടെ 
              വണ്ടി ഓടിക്കാനാണ് കമ്പനി പറഞ്ഞത്.
              അങ്ങിനെ ആ  വലിയ വാഹനം ഓടിച്ചു തട്ടി കൂട്ടി അങ്ങിനെ ജീവിക്കുന്നു .എന്നു കരുതി  'ബലദിയയുടെ ജോലിയാനന്നുള്ള അഹങ്കാരം ഒന്നും എനിക്കില്ല' .ബലദിയ യുടെ വലിയ വാഹനമായത്  കൊണ്ട് ഇവിടെത്തെ പൊളപ്പന്‍ കാറുകള്‍ക്ക് മുന്നില്‍ എന്‍റെ വണ്ടി പെട്ടാല്‍ സൌദികള്‍ക്ക് അത്ര ദഹിക്കില്ല .എനിക്കാണെങ്കില്‍ എന്‍റെ വണ്ടി; ജി യം സി  'ആണന്നാണ് എന്‍റെ വിചാരം.എല്ലാവരും കാറില്‍ പോകുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ വെയിസ്റ്റ് എടുക്കുന്ന വാഹനത്തില്‍ .വിധി യല്ലാതെ മറ്റെന്തു .അത് എനിക്കും അത്ര പിടിക്കുന്നില്ല .ചിലപ്പോള്‍ അസൂയയാകാം .കഴിഞ്ഞ പോയ നല്ല കാലം ഓര്‍ത്തു ഒരു പാട് ചിന്തിച്ചുള്ള ഓടിക്കലാണ്.പല സിഗ്നലുംഞാന്‍ കാണാറില്ല .പല വഴിയും എനിക്ക് തെറ്റി പോകാറുമുണ്ട് .പിന്നെ പോലീസ് അവര്‍ എനിക്ക് ഇടയ്ക്ക് ഓരോ പേപ്പര്‍ തരും .ഇപ്പോള്‍ ഞാനത് കാര്യ മാക്കാറില്ല.അത് കൊണ്ട്  ഞാന്‍ ആര്‍ക്കും അത്ര പെട്ടെന്ന് സൈഡ് കൊടുക്കാറില്ല .വലിയ വണ്ടി യുടെ ട്രാക്കിലൂടെ ഞാന്‍ അധികം ഓടിക്കാറുമില്ല.പുറകില്‍ നിന്നും നിര്‍ത്താതെയുള്ള ഹോണടി ഞാന്‍ കേട്ട ഭാവം നടിക്കാറില്ല .പിന്നെ ഓവര്‍ സ്പീഡും , ഇപ്പോള്‍ ഏകദേശം നിങ്ങള്ക്ക് മനസ്സിലായി കാണണം തെറി കേള്‍ക്കാനുള്ള കാരണം .ഇതു കേട്ടു നിങ്ങള്‍ക്കും വിളിക്കാന്‍ തോന്നുന്നുണ്ടാവും അല്ലെ .കേട്ട തെറികള്‍ എല്ലാം ഞാന്‍ എഴുതുന്നില്ല .എന്നാലും ഇപ്പോള്‍ അതൊരു ശീലമായി . ആവിശ്യത്തിന് തെറി നാട്ടില്‍ നിന്നും കിട്ടാറുണ്ടായിരുന്നു.ഇപ്പോള്‍ അറബിയില്‍ ആയതു കൊണ്ട് ഒരുചെയിഞ്ചായി . ആര്‍ക്കാണ് ഒരു ചെയിഞ്ച് ഇഷ്ടമില്ലാത്തത് .ഒക്കെ ശരിയാവും 








               

               


                 








              .

1 comment:

ratheeshclassic said...

kalaki machu ..ee theri vili ennum a kathil alayadichukondirikan padachon sahayikatte,,,,evide chennalum,,,,ithanallo avastha..abimanikam raman kutty abimanikam