Saturday 23 July 2011

പ്രണയം


പ്രണയം 

കേള്‍ക്കാന്‍  കൊതിച്ചതും 
കാണാന്‍  കൊതിച്ചതും 
ജീവനെ പോലെ സ്നേഹിച്ചതും 
നിന്നെ മാത്രമായിരുന്നു 
  പറയാന്‍  എനിക്ക്  കഴിഞ്ഞില്ല 
എനിക്ക് നിന്നോടുള്ള സ്നേഹം 
നിനക്ക് അറിയാമായിരുന്നു 
ഞാന്‍ നിന്നെ  സ്നേഹിച്ചിരുന്നുവെന്ന്
നഷ്ടങ്ങളുടെ  കണക്ക് പുസ്തകത്തില്‍ 
നിന്നെയും  എഴുതാന്‍ 
ഞാന്‍  കൊതിചിരുന്നോ ?
എനിക്കറിയില്ല  .എന്‍റെ  മാത്രം  തെറ്റ് 
ആദ്യ  പ്രണയം നല്‍കുന്ന  അനുഭവം 
വാടാത്ത പൂക്കളും  തെളിയാത്ത  മഞ്ഞുമുള്ള 
ഒരു ലോകം തന്നെയാണ് ....................


പ്രണയം,  ഒരു  പുഴയാണ് 
    ചിലര്‍  അതില്‍ താളത്തോടെ  ഒഴുകി നടക്കും 
ചിലര്‍  കടലാസ്സ്‌  തോണി പോലെ 
       ലക്ഷ്യമില്ലാതെ  ഒഴുകിപോകും 
ആഴവും  നീളവും  അളക്കാന്‍  കഴിയാതെ 
    പ്രണയം  അക്ഞാതമായി  ഒഴുകുന്നു 



                                                        
                                                                 

No comments: