Sunday 24 July 2011

എന്‍റെ വരികളും ഞാനും



എന്‍റെ  വരികളും  ഞാനും              

എന്‍റെ  വരികളില്‍ 
പ്രണയത്തിന്‍റെ  മധുരവും 
വിരഹത്തിന്‍റെ കണ്ണീരും  
മരണത്തിന്‍റെ  ഏകാന്തതയുമുണ്ടാകം 
ഒറ്റ പെടലിന്റെ അകാലനര  ബാധിച്ച  വാക്കുകളും  കടന്നുവരാം.
മഴയും  മഞ്ഞും പുഴകളും വയലേലകളും  നിറഞ്ഞു  കവിഴും .
പിന്നെ  എന്‍റെ കുറെ വേദനകളും 

വാക്കുകളില്‍  ദയയും  പ്രവര്‍ത്തികളില്‍  നീച്ചനുമായിരിക്കില്ല ഞാന്‍ 
നിഗൂടമായിരിക്കില്ല എന്‍റെ  മനസ്  ഒരുപിടി  സൂക്ഷിച്ചു 
തുറന്നു  പറയുന്ന ആളായിരിക്കും ഞാന്‍ 
എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍  നിങ്ങള്‍ക്കായി  കരയില്ല 
എന്‍റെ ഹൃദയം  നിങ്ങലെയോര്‍ത്തു  കരയും 
പറയുന്നത്  ചെയ്യാന്‍ പരമാവതി  ശ്രമിക്കാറുണ്ട്  
കാലത്തിന്‍റെ  കടിഞ്ഞാണ്‍  മുറുകുമ്പോള്‍  ഇതില്‍ പലതും  മാറിയേക്കാം 
വായിക്കുന്ന  നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഇഷ്ടപെടുമോ എന്നറിയില്ല .





                                                                                

No comments: